Biệt thự biển Sunny Villa nơi cuộc sống thăng hoa

Biệt thự biển Sunny Villa là dự án biệt thự nghỉ dưỡng có quy mô lớn nhất thành phố Phan Thiết, nằm trong khu quy hoạch dự án sân Golf Hòn Rơm với tổng diện tích lên đến 200 ha. Với 350 căn biệt thự biển sang trọng được xây dựng trên đồi cát tự nhiên, đây là nơi lý tưởng cho bất cứ gia đình nào sinh sống và nghỉ dưỡng. Trong bối cảnh đô thị hóa như hiện nay thì việc tìm cho mình một không gian sống gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần sôi động, nhộn nhịp là một điều khiến khá nhiều gia đình trăn trở. Tuy nhiên, đến với Sunny Villa, khách hàng sẽ được tận hưởng một cuộc sống còn hơn thế nữa, một thiên đường nghỉ dưỡng đích thực.


Biệt thự biển nghỉ dưỡng Sunny Villa làm nên phong cách sống đẳng cấp

Được công ty TNHH đầu tư Sài Gòn đầu tư với số vốn lên đến 34 triệu USD, đất nền biệt thự Sunny Villa Phan Thiết sở hữu cho mình những tiện ích resort đẳng cấp 5 sao, đáp ứng được kì vọng của bất cứ khách hàng nào. Dự án là một thành phố du lịch thu nhỏ và cư dân được tận hưởng cuộc sống của mình một cách tuyệt vời nhất. Quý khách có thể đắm mình trong hồ bơi nước tràn chuẩn resort với không gian quanh hồ bơi được trồng rất nhiều cây xanh, tạo ra một không gian hồ bơi kín đáo, xanh mát và trong lành. Giữa lòng dự án là khu căn hộ siêu sang được thiết kế từ 7 đến 9 tầng. Khu khách sạn 5 sao cũng được xây dựng để phục vụ cho khách du lịch, với đầy đủ các tiện ích như dịch vụ spa, saune, Khu trung tâm thương mại lớn nhất trong các khu resort ở khu vực cũng được xây dựng để dáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của cư dân. Với tổng diện tích lên đến 196 ha, sân Golf Hòn Rơm 36 lỗ được xem là sần golf lớn nhất Bình Thuận, phục vụ nhu cầu thể thao cho các khách hàng VIP. Đáng nói nhất là dự án sở hữu riêng cho mình một bãi tắm biển dài 1km, được xây dựng thành một công viên biển lớn nhất khu vực. Khách hàng nơi đây thỏa sức vui đùa trên công viên biển cùng gia đình, tắm nắng là thưởng thức những món hải sản tươi sống nhất.

Những căn biệt thự được xây dựng trên một ngọn đồi sát biển, tất cả những căn biệt thự đều có thể view biển, đón được nắng và gió biển tự nhiên, Với thế đất "lưng tựa đồi cao, mặt hướng ra biển", những căn biệt thự ở đây có phong thủy rất tốt, thể hiện một sự bền vững, trường tồn, đem đến cho cư dân một cuộc sống giàu sang, thịnh vượng.

thao

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 nhận xét: