Biệt thự Khang Điền Quận 9 nâng tầm giá trị

23:09 0 Comments

Để sở hữu một căn nhà vừa sang trọng, vừa tiện nghi và có không gian thoáng mát ở nơi Thành phố đô thị sầm uất này thật không dễ? Một căn nhà có đầy đủ các tiện ích, tiện nghi thuận lợi và vị trí đẹp sẽ ở ngay trong tầm tay bạn khi đến với khu biệt thự Khang Điền Quận 9. Nơi đây mang đến không gian trong lành và mát mẻ, hòa hợp với thiên nhiên.

Là sự gắn kết tình yêu thương giữa những con người trong một cộng đồng dân cư,là sự hòa quyện giữa con người và thiên nhiên. Dự án sở hữu vị trí thuận lợi về mặt lưu thông và kinh tế, tại đây có thể di chuyển dễ dàng nhanh chóng về khu trung tâm thành phố và các vùng lân cận khác.
Tọa lạc ngay nút giao đường Vành đai trong và đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây hiện đại nhất Việt Nam thông toàn tuyến.
Bạn có thể di chuyển dễ dàng mà không phải lo về vấn đề tắt đường hay kẹt xe trong những lần lưu thông.
Tiện ích đẳng cấp sang trọng tại khu biệt thự Khang Điền Quận 9.
Sở hữu lợi thế thuận lợi về vị trí, phong thủy tốt, nơi đây thu hút rất nhiều các nhà đầu tư Bất động sản lớn. Khu biệt thự Khang Điền Quận 9 mang đến một giá trị mới cho quận 9 và khẳng định đẳng cấp sang trọng của cư dân tại đây. Toàn bộ dự án có cây xanh bao phủ và các sông, hồ, khu hồ bơi cao cấp rộng thoáng với cảnh quan tuyệt đẹp,..tạo nên những điểm nhấn sang trọng cho toàn khu.


Thác nước cao 9 tầng chảy xuống khu hồ bơi với hệ thống đài phun nước kết hợp với hiệu ứng ánh sáng tạo một bức tranh hoàn hảo và sống động. Với những bãi cỏ xanh mượt trải dài và rộng lớn rất thích hợp cho những buổi picnic ngoài trời cho gia đình bạn cùng bạn bè. Và sẽ rất tuyệt vời hơn khi bạn có những buổi đi dạo trong các lối đi bộ quanh công viên trong những buổi chiều hoặc cùng tham gia các hoạt động vui chơi, câu cá, các buổi tiệc BBQ ngoài trời,..

Unknown

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 nhận xét: